Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Cách dưỡng trắng da toàn thân an toàn từ thiên nhiên

Làn da sáng trắng là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, cái nắng gay gắt mùa hè luôn làm da bạn sạm đen đi, ngoài cách chọn kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất cho da nhờn thì với các phương pháp dưỡng trắng da toàn thân đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà sau đây sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng hồng như mong muốn.

1. Cách làm trắng da toàn thân với rượu và sữa tươi



Hãy cho 1 cốc sữa tươi không đường, 1 cốc rượu, và xả nước ấm vào trong bồn tắm và ngâm mình trong đó khoảng 20 phút, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu. Hỗn hợp này rất phù hợp với cô nàng da dầu, da hỗn hợp.

Sữa tươi và rượu cùng hơi nước ấm sẽ làm cho cơ thể bạn thoải mái dễ chịu, giảm đau mỏi cơ, đau dây thần kinh, và hơn hết nó có tác dụng làm da bạn trơn mịn sáng trắng tự nhiên, sạch nhờ trên da mặt nữa.

2. Cách làm trắng da toàn thân với chanh



Bạn trộn đều 1 thìa dầu oliu, 1 thìa cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh với nhau sau đó thoa hỗn hợp này lên người, như vậy là bạn đã có một mặt nạ trắng da toàn thân hoàn hảo.

Chăm sóc da bằng nước cốt chanh có một nhược điểm khá lớn là chanh có tính axit, dễ bắt nắng vì vậy bạn cần che chắn cẩn thận cho da khi ra ngoài nắng.

3.  Cách làm trắng da toàn thân với trứng gà, mật ong và trà xanh



Bạn lấy 2 lòng trắng trứng gà, 1 chén nhỏ trà xanh, 1 chén nhỏ mật ong, trộn đều hỗn hợp này tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi đều lên da trong khoảng 20-30 phút, không nên để quá lâu, massage nhẹ nhàng, dùng tay vỗ vỗ lên da trên khắp cơ thể để các chất trong hỗn hợp thấm đều vào các lỗ chân lông, giúp da sáng trắng mịn màng.

Trà xanh, lòng trắng trứng nhờ axit trong trà xanh và các dưỡng chất trong lòng trắng trứng, protein…giúp tẩy đi tế bào chết của da, làm da sáng trắng; dưỡng chất trong mật ong giúp da bạn mềm mịn màng sáng láng hơn.

Chắc chắn một điều rằng phương pháp dưỡng trắng da toàn thân trên sẽ không cho bạn thấy ngay tác dụng như mấy loại mỹ phẩm bạn hay dùng, nhưng chắc chắn rằng nó sẽ tốt và không có tác dụng phụ, không có sự bào mòn các tế bào da khiến da bạn bị mỏng yếu đi như nhiều kem dưỡng trắng da khác vì đây chính là các cách làm trắng da toàn thân tự nhiên với các nguyên liệu từ thiên nhiên dễ tìm thấy và dễ làm.

1 nhận xét:

  1. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng kèm thêm collagen menard. collagen có 3 dạng khác nhau cho bạn lựa chọn, collagen dạng bột, collagen dạng nước, collagen dạng viên

    Trả lờiXóa