Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Mặt nạ ngủ sakura - thần dược phục hồi da hư tổn nhanh chóng

Ngày nay, dưới tác độg của ô nhiễm môi trường, hóa chất độc hại và nhiều tác nhân bên ngoài khác mà làn da chúng ta ngày càng trở nên hư tổn. Vì vậy, muốn duy trì vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp, bạn cần có chế độ chăm sóc da đặc biệt. Một trong những bí quyết giữ gìn vẻ đẹp làn da của các quý cô thời hiện đại chính là sử dụng mặt nạ ngủ có chức năng phục hồi da hư tổn một cách nhanh chóng. Và mặt nạ Sakura là sản phẩm nhận được khá nhiều ưu ái của phái đẹp bởi những tính năng ưu việt của nó.
Da hư tổn với các tình trạng như mụn các cấp độ, da kém đàn hồi, lỗ chân lông to, sạm nám... là những vấn đề nhan sắc rất đáng lo ngại của phái đẹp.
Nguyên nhân da hư tổn:
Theo nghiên cứu của các chuyên gia, làn da châu Á khá nhạy cảm bởi độ mỏng yếu và ảnh hưởng nặng nề từ môi trường. Các loại tia UV, nắng nóng gay gắt, khói bụi xe cộ và khí hậu nhiệt đới… là một trong những nguyên nhân của làn da hư tổn.
Bên cạnh đó, nguyên nhân quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe làn da của bạn chính là mỹ phẩm hóa chất. Trong một báo cáo khoa học, trên 65% phụ nữ Việt Nam sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hoặc mỹ phẩm có hóa chất độc hại. Những thành phần hóa chất này có thể khiến làn da phái đẹp hư tổn nặng nề, với các biểu hiện: mụn trứng cá các cấp độ, da sạm nám từng vùng, lỗ chân lông to, da lão hóa sớm…
Làm cách nào hồi phục?
Có cách nào phục hồi làn da hư tổn hay khôg? Câu trả lời là có. Rất nhiều chị em sau một thời gian để làn da xuống cấp mới bắt đầu đặt câu hỏi “Làm cách nào hồi phục?” Thực tế là da càng hư tổn nặng, càng khó trở về trạng thái khỏe đẹp ban đầu. Tuy nhiên không phải vì khó mà chúng ta để mặc cho làn da hư hại.
Đối với một làn da hư tổn nặng, cần một phương pháp cho hiệu quả đủ mạnh mẽ và nhiều tính năng, để vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc vừa đem lại kết quả khả quan nhất. Với những tính năng của mình, mặt nạ ngủ Sakura dần dần trở thành sàn phẩm được khá nhiều phụ nữ ưu ái. Mặt nạ ngủ Sakura có nhiều công dụng hữu ích cho làn da, đặc biệt là khả năng phục hồi hư tổn một cách nhanh chóng.
Mặt Nạ Ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm, tái tạo làn da tươi tắn,chống oxy hóa, chống lão hóa da giúp da mịn màng và tươi trẻ.
Như bạn đã biết ban đêm là thời gian vàng để chăm sóc da. Vào lúc này, da sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, các tế bào sẽ bắt đầu tự tái tạo và phục hồi những hư tổn mà da phải gánh chịu hơn suốt một ngày bởi các tác động của môi trường. Hỗ trợ cung cấp nước, dưỡng chất, làm dịu  là những yếu tố cần thiết để chống lại quá trình lão hóa da. Mỹ phẩm sakura xin giới thiệu Sakura Ultimate Sleeping Cream, mặt nạ ngủ giúp việc làm đẹp và chăm sóc da một cách vô cùng đơn giản:Bạn chỉ cần ngủ ngon là da đã đẹp!

Công dụng:
- Một dạng mặt nạ ngủ dạng gel kết cấu siêu nhẹ, thẩm thấu cực nhanh, thoải mái cử động khi đắp mặt nạ.
- Khả năng phục hồi hư tổn nhanh chóng.
- Làm dịu da, phục hồi tổn thương do ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, bụi bẩn.
- Hydrolyzed Collagen nuôi dưỡng làn da tươi tắn, mịn màng và chống oxy hóa cho da sau một ngày chịu sự tác động của nhiều yếu tố môi trường. 
- Tinh chất chiết xuất từ tảo biển và lô hội giúp giữ ẩm làn da sau một ngày bị mất nước. Từ đó, giúp da của bạn mềm mại vào sáng hôm sau.
- Tinh chất từ các loại tảo biển giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da tươi tắn ngay trong giấc ngủ của bạn. 
- Tế bào gốc thực vật giữ da luôn sáng mịn, chống lão hóa da
- Thư giãn, mùi hương dễ chịu cho bạn một giấc ngủ sâu.
- Phù hợp với mọi loại da và da nhạy cảm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét