Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Là con gái ai cũng thích sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết hết đó, nhưng oái ăm thay mụn luôn túc trực để xuất hiện ngay khi chị em lơ là chăm sóc da dẻ 1 tí xíu thôi. Như mìn đây, có vô vàn các thói quen xấu ảnh hưởng đến làn da vốn đã không đẹp nay càng xấu hơn lun, òa òa. Tuy nhiên, để ngày càng cải thiện làn da, mình đã có 1 số cách sau nhé:
1. Tập dần cho mìn những thói quen tốt trong sinh hoạt hằng ngày như là: đi ngủ trước 10 giờ tối mỗi ngày, vì sau thời gian này gan hoạt động yếu dần đi, nếu cứ làm cú đêm mãi thì da sẽ rất dễ nổi mụn, lão hóa nhanh và xỉn màu đó nhe, xấu lắm í; uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, dành 30p để tập thể dục rèn luyện sức khỏe, nếu sáng không có thời gian thì các bạn có thể tập chiều nhé, tuyệt đối ko nên lười mà bỏ thể thao đó nha, không nên không nên xíu nào đâu;tập cho mình thói quen ăn ít dầu mỡ,cafe, hay thức uống nhiều đường( cái này cũng khá khó vì bản tính con gái thích ăn vặt như xiên que, bánh tráng trộn hay nước có gas í). Phải nhủ lòng: vì 1 dàn sa sáng khỏe. tươi trẻ mà dằn lòng lại nhé,huhu. Quyết tâm, quyết tâm.
2. Sử dụng kem chống nắng khi hoạt động ngoài nắng trong thời gian dài nhé, vì nắng rất độc hại cho làn da chúng ta. Và bôi kem dưỡng ẩm mỗi sáng và tối để duy trì độ ẩm cho da, tránh để da rơi vào tình trạng mất nước nhé. À nếu bạn lười bôi kem mỗi tối, thì chúng ta có thể dùng mặt nạ ngủ nhé, mình cực thích em này, hiệu quả tức thời lun ấy. Mình đang dùng mặt nạ ngủ Sleeping Cream của Sakura, với chiết xuất hoàn toàn tử thiên nhiên, mặt nạ ngủ này có tác dụng làm dịu và trẻ hóa làm da đó. Sáng hôm sau rửa mặt là da hơi bị mềm mượt í, :)
3. Tuyệt đối nói không với những loại kem ko rõ nguồn gốc, kem trộn vô cùng độc hại nhé, vì trong kem có chất tẩy mạnh. Nếu dùng lâu, eo ơi, sẽ khủng khiếp lắm ấy. Thay vào đó, chúng ta có thể dùng các liệu pháp thiên nhiên như các mặt nạ thiên nhiên lành tính nhé như mặt nạ yến mạch, trà xanh, cám gạo, dưa leo , cà chua chẳng hạn. Mội tuần đắp 2-3 lần thôi nhé. Nhiều quá không tốt đâu nha
4. Hạn chế make up, để da có thời gian thở và lỗ chân lông thông thoáng nhé. nếu trang điểm thì bạn phải tẩy trang kĩ để la luôn sạch, không bóng nhờn, ngăn ngừa mụn tuyệt đối.
Mìn đã lun áp dụng những cách trên để hạn chế tối da mụn, gây xấu da í. Và đây, nói có sách mách có chứng nhé, đây là hình mình mới vừa chụp lun nhe, mặt mộc tư nhiên,mình chỉ tô tí son cho tươi thôi. Giờ đi học không cần phải loay hoay với đống che khuyết điểm, phấn phú rối ren nữa đâu
Chúc các bạn có 1 làn da trẻ, khỏe và luôn xinh đẹp trong mắt ai kia nhé.Bây giờ mình phải vô lớp đây. Khi nào có thời gian mình sẽ share tiếp nhé. Enjoy nhé các nàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét