Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

lời khuyên hữu ích để tránh xa mụn

Mụn có thể đi và đến bất cứ lúc nào. Một làn da khỏe mạnh là 1 làn da sạch mụn và các di chứng khi " cơn bão mụn" qua đi. Để làm sau khắc phục những điều này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn môt số lời khuyên hữu ích nhé:
1. Giữ vệ sinh da mặt: Đây là điều vô cùng quan trọng- là bước cơ bản trong việc giữ gìn là da sạch bong. Mỗi ngày bạn nên rửa mặt 2 lần, buổi sáng và tối nhé. Không nên rửa nhiều quá vì như thế sẽ làm mất đi độ ẩm cân bằng của da.

2. Chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí: Ngủ đủ giấc, không thức quá khuya sau 11 giờ, không ngồi lâu trước laptop. ăn nhiều rau xanh, tar1i cây, kiêng hem thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, ăn ít đồ ngot và uống ít các đồ uống chó nhiều chất kích thích.
3. Tập thể dục: Mỗi ngày dành 30p để tập luyện thể thao. Bạn có thể đi gym, tập yoga, hoặc chạy bộ chẳng hạn.

4. Vệ sinh gối, chăn, drap trải giường: Vệ sinh hằng tuần sạch sẽ những thứ này nhé. Nếu không chúng sẽ trở thành 1 ổ vi khuẩn luôn đấy các bạn ạ.
5. Tẩy trang: Là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Trước khi đi ngủ bạn nên tẩy trang cho dù bạn có make up hay không nhé. Tẩy trang giúp da luôn sạch sẽ và  thông thoáng.
6. Tinh thần: Do áp lực cuộc sống, stress là điều không thể tránh khỏi, vì vậy hãy giữ cho tâm trạng luôn vui vẻ, thư giãn như 1 liều thuốc bổ cho tâm hồn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét