Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Hướng dẫn cách làm kem trắng da toàn thân đơn giản

Kem trộn trắng da mua trên thị trường mặc dù có tác dụng nhanh chóng nhưng tiềm ẩn đầy rủi ro nguy hiểm cho làn da. Vì thế, thay vì dùng loại kem này Quyên sẽ hướng dẫn các chị cách làm kem trắng da toàn thân tại nhà cực rẻ mà lại an toàn cho da.




Làn da trắng sáng mịn màng là một trong những chuẩn của vẻ đẹp được nhiều chị em hướng tới. Do đó, khi sở hữu làn da không được bắt mắt, các eva luôn mong muốn tìm được cách khắc phục hiệu quả.

Hiện nay, có rất nhiều cách có thể giúp cải thiện sắc tố da nhanh như dùng kem trộn, sữa dưỡng trắng da toàn thân. Song không phải cách nào cũng an toàn và tiết kiệm chi phí. Thế nên chuyên mục làm đẹp sẽ hướng dẫn các chị cách làm trắng da toàn thân cực rẻ từ nguyên liệu sẵn có tại nhà nhé!

Hướng dẫn cách làm kem trắng da toàn thân từ Sữa tươi
Sữa tươi được biết đến là một trong những sản phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và làn da. Các chị có thể uống sữa hàng ngày để tăng chiều cao, cân nặng cũng như có được làn da láng mịn. Ngoài ra, có thể làm cho làn da trắng sáng nhanh chóng một cách bất ngờ mà không cần phải tốn nhiều chi phí cho việc mua sản phẩm dưỡng da.




Chuẩn bị:


+ Sữa tươi không đường.
+ Bột lúa mạch.
+ Cam tươi.




Cách làm:
- Bước 1: Cam tươi cắt thành miếng nhỏ, bỏ hạt và vỏ cho vào máy xay nhuyễn.
- Bước 2: Lấy bột lúa mạch trộn với sữa tươi và cam xay nhuyễn thành hỗn hợp.

Cách sử dụng:
- Tắm thật sạch trước khi xoa đều hỗn hợp này lên da.
- Để trong khoảng 30 phút giúp làn da trở nên nhẵn mịn hơn.
- Tắm lại bằng nước ấm và thoa thêm nước hoa hồng lên da.

Tự làm kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà mặc dù chi phí thấp nhưng cần phải duy trì lâu dài mới cho kết quả cao và an toàn. Bạn nên áp dụng cách làm kem trắng da toàn thân tại nhà này 3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

2 nhận xét: