Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Bật Mí Cách tắm Trắng Tại Nhà An Toàn Nhất

Tắm trắng là một phương pháp làm trắng da theo liệu trình khoa học, giúp bạn sở hữu một làn da trắng mịn màng như mong ước. Tuy nhiên vì một số lí do, bạn không có thời gian đi Spa, nhưng lại ngại việc tự tắm trắng tại nhà vì vấn đề an toàn.

Hiểu được vấn đề hạn chế đó, Sakura đã cho ra dòng sản phẩm tắm trắng tại nhà cực kì an toàn, mang tắm trắng Spa về nhà cho chị em.

Kem tắm trắng Sakura bảo đảm về chất lượng, an toàn và hiệu quả

Kem tắm trắng Sakura được sản xuất tại Nhật và nhập khẩu 100% về Việt Nam. Giúp chị em an tâm trong việc làm đẹp với tính an toàn và công nghệ của Nhật. Một đất nước nổi tiếng về công nghệ tiên tiến trên thế giới. Không thể phủ nhận câu nói:" Sản phẩm của Nhật lúc nào cũng tốt". Ngoài ra, kem tắm trắng an toàn Sakura được tinh chế dành riêng cho nước da của người Châu Á và được chứng an toàn cho da của Bộ Y Tế, được phép lưu hành trên toàn quốc.


Làm trắng da với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vừa hiệu quả, vừa an toàn  là tiêu chí hàng đầu của kem tắm trắng Spa Nhật Sakura. Hãy điểm qua các thành phần trong kem tắm trắng 7 trong 1 Sakura nhé:

Gói số 1: Là chiết xuất của Trà Trắng giúp bạn phục hồi da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa ung thư da, loại bỏ hoàn toàn tế bào da chết xỉn màu, tăng cường hấp thu tối đa các dưỡng chất trong bước tiếp theo.

Gói số 2: Với thành phần collagen, hyaluronic Acid , vitamin C & E, chiết xuất từ trứng cá hồi cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da, phục hồi và chống lão hóa tốt nhất

Gói số 3: Dưỡng chất aloe vera (lô hội hay nha đam) giúp cải thiện da hư tổn như rám nắng, xĩn màu, cung cấp độ ẩm, làm mát dịu làn da, (với tinh dầu hạt dẻ và hoa hồng)

Gói số 4: Chiết xuất từ mầm gạo, rong biển, tinh dầu hướng dương...làm trắng mịn màng, bổ sung độ ẩm tối đa, giúp da khỏe và hấp thu dưỡng chất đầy đủ nhất.

 Gói số 5 (Rejuvenating Cream): Kem dưỡng trắng da với chiết xuất từ hyaluronic acid, tinh chất lúa mì, cùng tinh dầu chiết xuất từ ngô, hạnh nhân, bơ, hoa hướng dương,  tocopherol (Vitamin E), cereammides( Ceramide là những lipid thiết yếu đóng vai trò như chất keo kết dính các tế bào sừng với nhau) sẽ mang đến cho bạn 1 làn da trắng sáng và phẳng mượt không tì vết.

Gói số 6 (Milk Shower): sữa tắm chiết xuất từ hoa sen trắng, làm sạch dịu nhẹ và tươi mát cho làn da

Gói số 7 (Whitening complex): Kem dưỡng với chiết xuất ngọc trai, tinh chất lô hội, rong biển, vitamin C &E, protein và khoáng chất, cung cấp tất cả những dưỡng chất thiết yếu nhất cho làm da sáng hồng rạng rỡ.

Với xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào tiên tiến, công nghệ hiện đại cùng thành phần chiết xuất từ tự nhiên mà kem tắm trắng Sakura được chị em tin dùng. Ngoài ra, đây là sản phẩm kem tắm trắng được các Spa ưa chuộng cũng như các chuyên gia trong ngành thẩm mĩ khuyên sử dụng.


Sử dụng kem tắm trắng Sakura tại nhà với liệu trình khoa học và đơn giản. Các bước thự hiện đơn giản chỉ trong 40 đến 60 thực hiện

Bước 1: Sau khi tắm sạch dùng gói số 1 (White Tea) tẩy tế bào chết chiết xuất từ trà trắng thoa lên trên bề mặt da để tẩy sạch loại bỏ những lớp da chết xỉn màu, giúp da sạch sâu lỗ chân lông để chuẩn bị bước vào liệu trình làm trắng chuyên sâu. Thời gian tẩy khoảng 2 phút. Sau đó tắm lại sạch.

Bước 2: Hoà tan gói số 2 (Repairing Cream) và gói số 3 (Aloe Vera-  chiết xuất từ lô hội, cây phỉ tinh dầu hoa hồng) để  cho các dưỡng chất tan đều để khoảng 1-2 phút. Sau đó Thoa một lớp kem mỏng lên da body và massage nhẹ nhàng trong khoản thời gian 15-20 phút, cho da hấp thụ tất cả những dưỡng chất trong kem tắm. Tắm lại bằng nước sạch.

Bước 3: Hoà tan gói số 4 (Whitening Essence) và gói số 5 (Rejuvenating Cream) thành hỗn hợp để 1-2 phút thoa lên da massage nhẹ nhàng để khoảng 15 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Bước 4: Dùng gói số 6 (Milk Shower) sữa tắm trắng chiết xuất từ tinh chất sen trắng cho da mịn màng và tươi sáng. Thoa đều lên cơ thể và tắm sạch với nước khoảng 1-2 phút.

Bước 5: Thoa gói số 7 (Whitening Complex), kem dưỡng với thành phần  ngọc trai, lô hội, Vitamin E, Vitamin C cùng với khoáng chất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làm da trắng sáng hoàn hảo.

Dùng 1-2 lần/tuần bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng, Nên kết hợp với kem dưỡng trắng da toàn thân SAKURA L-GLUTATHIONE hoặc kem dưỡng trắng da toàn thân BELLA BELLE MAGIC PEARL mang đến hiệu quả như ý muốn sau 2-4 tuần sử dụng.

Chỉ trong vài liệu trình chăm sóc, là bạn có thể thay áo mới cho làn da của mình, còn hơn cả sự mong đợi đấy nhé.           

Chú ý:  Tránh xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt, không thoa lên vùng da bị trầy xướt. Với những da nhạy cảm nên thoa 1 ít trên vùng da non của cánh tay khoảng 5 phút trước khi thoa khắp cơ thể. 

Quí khách quan tâm đến việc tắm trắng và kem tắm trắng Sakura xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 7118 - 0938 118 118 - 0902.63.64.39
Địa chỉ: Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Website: hoaanhdao.vn
Facebook: facebook.com/pages/Kem-Tắm-Trắng-Tại-Nhà-Sakura/329810543845950
Youtube: Kem Tắm Trắng Sakura Cao Cấp Tiêu Chuẩn SPA PRO



0 nhận xét:

Đăng nhận xét