Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Khách hàng nói gì về kem tắm trắng tại nhà Sakura?

Sau thời gian giới thiệu kem tắm trắng  Sakura, Công ty nhận được nhiều phản hồi tốt, chia sẽ và câu hỏi về sản phẩm kem tắm trắng Sakura. 

 Người Mẫu Ngọc Trinh

Ai nói trắng là không cần tắm trắng nữa. Trinh vẫn dưỡng trắng thường xuyên mỗi tuần với sản phẩm kem tắm trắng Sakura này nè. Hiệu quả cực kì luôn nhé! 

Hương Giang Idol

 Một phút cho quảng cáo ý Đùa chứ trả lời thắc mắc cho khơ khớ nhiều bạn inbox cho G hỏi sao đến mấy tập Cuộc đua kỳ thú này G đen xì như cục than mà về đã trắng lại nhanh thế thì cũng xin đc trả lời là có 1 chút tắm trắng nhẹ nhé và đây là loại G đag dùng nha mng ! Trắng lắmmmmmmmmm 

Hotgirl Pinky Vũ

Xài hết các sản phẩm SAKURA, chưa sản phẩm nào mà Pinky không hài lòng. Quá tuyệt vời!

Hotgirl LV Babi

LV rất thích dùng hàng tắm trắng SAKURA, không gây ngứa và vàng lông. Kem body xài cực thích luôn


Cách sử dụng kem tắm trắng tại nhà Sakura

Quy trình tắm trắng 5 bước đơn giản chỉ trong vòng 40 – 60 phút thực hiện

Bước 1: Sau khi tắm sạch dùng gói số 1 (White Tea) tẩy tế bào chết chiết xuất từ trà trắng thoa lên trên bề mặt da để tẩy sạch loại bỏ những lớp da chết xỉn màu, giúp da sạch sâu lỗ chân lông để chuẩn bị bước vào liệu trình làm trắng chuyên sâu. Thời gian tẩy khoảng 2 phút. Sau đó tắm lại sạch.

Bước 2: Hoà tan gói số 2 (Repairing Cream) và gói số 3 (Aloe Vera-  chiết xuất từ lô hội, cây phỉ tinh dầu hoa hồng) để  cho các dưỡng chất tan đều để khoảng 1-2 phút. Sau đó Thoa một lớp kem mỏng lên da body và massage nhẹ nhàng trong khoản thời gian 15-20 phút, cho da hấp thụ tất cả những dưỡng chất trong kem tắm. Tắm lại bằng nước sạch.

Bước 3: Hoà tan gói số 4 (Whitening Essence) và gói số 5 (Rejuvenating Cream) thành hỗn hợp để 1-2 phút thoa lên da massage nhẹ nhàng để khoảng 15 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Bước 4: Dùng gói số 6 (Milk Shower) sữa tắm trắng chiết xuất từ tinh chất sen trắng cho da mịn màng và tươi sáng. Thoa đều lên cơ thể và tắm sạch với nước khoảng 1-2 phút.

Bước 5: Thoa gói số 7 (Whitening Complex), kem dưỡng với thành phần  ngọc trai, lô hội, Vitamin E, Vitamin C cùng với khoáng chất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làm da trắng sáng hoàn hảo.

Dùng 1-2 lần/tuần bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng, Nên kết hợp với kem dưỡng trắng da toàn thân SAKURA L-GLUTATHIONE hoặc kem dưỡng trắng da toàn thân BELLA BELLE MAGIC PEARL mang đến hiệu quả như ý muốn sau 2-4 tuần sử dụng.

Chỉ trong vài liệu trình chăm sóc, là bạn có thể thay áo mới cho làn da của mình, còn hơn cả sự mong đợi đấy nhé.           

Chú ý:  Tránh xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt, không thoa lên vùng da bị trầy xướt. Với những da nhạy cảm nên thoa 1 ít trên vùng da non của cánh tay khoảng 5 phút trước khi thoa khắp cơ thể.  


Để việc tắm trắng trở nên dễ dàng hơn mời các bạn xem clip hướng dẫn tắm trắng tại nhà:

- Hướng dẫn dùng kem tắm trắng Sakura set 7 :



- Hướng dẫn dùng kem tắm trắng Sakura set 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét