Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Lợi ích và Hạn Chế Của Tắm Trắng

Đã là con gái thì ai cũng muốn có một làn da trắng hồng đáng yêu. Cũng vì thế mà các bạn gái luôn tìm cho mình một phương pháp chăm sóc và làm đẹp da phù hợp với làn da của mình. Hiện nay, một trào lưu làm trắng da đang được nhiều người dùng đó là tắm trắng. Bạn chắc hẵn cũng đôi lần nghĩ đến việc tắm trắng nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Tắm trắng như thế nào là đúng cách? Kem tắm trắng tại nhà nào tốt? Và đặc biệt là lợi ích cũng như hạn chế của việc tắm trắng.

Về lợi ích
Đầu tiên các bạn sẽ thấy tự tin lên hẵn với làn da trắng hồng của mình. Không còn phải đắn đo khi diện bộ cánh mà mình yêu thích. Không còn phải ngại khi đứng gần cô bạn da trắng không tì vết của mình. Thứ hai, da của bạn sẽ khỏe và trắng lên trông thấy. Các vết sẹo, da sần sùi, vết thâm sẽ mờ đi. Thứ ba, da sẽ được cung cấp đủ dưỡng chất giúp da mịn màng và tươi tắn.
Vì sao tắm trắng có thể giúp bạn làm được những điều trên?
Phương pháp tắm trắng khoa học sẽ giúp bạn:
1. Loại bỏ lớp da xỉn màu.
2. Nuôi dưỡng lớp da mới
3. Hạn chế sự hình thành melanin ( nhân tố làm da sạm màu)
4. Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da
5. Giúp da chống lại các nhân tố có hại bên ngoài như tia cực tím, bụi bẩn




Vậy tắm trắng có hại gì cho da không?

Thứ nhất, melanin làm da cho bạn tối đi nhưng đây là "lớp bảo vệ" da bạn khỏi tác động của tia cực tím. Hạn chế việc hình thành melanin cũng đồng nghĩa bạn từ chối lớp bảo vệ tự nhiên này. Do đó, lúc nào bạn cũng cần bảo vệ da khi ra nắng.
Thứ hai, nhiều người tiến mất tật mang vì tắm trắng. Do chưa tìm hiểu sâu về phương pháp tắm trắng, nhiều chị em ngộ nhận giữa tẩy trắng da bằng các chất hóa hóa học với tắm trắng theo lộ trình. Việc này xuất phát từ sự nôn nóng, thiếu kiên nhẫn khi muốn có một làn da trắng của chị em.Khi tắm trắng các bạn nên chọn loại kem tắm trắng an toàn.
Thứ ba, sử dụng kem tắm trắng không rõ nguồn gốc. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu kem tắm trắng. Do đó, nếu chọn nhầm sản phẩm kem tắm trắng kém chất lượng thì vô cùng nguy hiểm cho da. Vậy để chọn được kem tắm trắng tốt thì chị em hãy chọn công ty mỹ phẩm tốt trước đã. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng chọn kem tắm trắng phù hợp sau khi được tư vấn kĩ càng.



Cách chọn kem tắm trắng tại nhà:

1. Có thành phần thiên nhiên tốt cho da
2. Có liệu trình tắm trắng rõ ràng
3. Kem tắm trắng tốt không chứa những hóa chất độc hại sau đây:
    - Hydroquinon (HQ) – một chất ức chế sự tạo thành melanin, có thể gây đột biến tế bào, gây ung thư da
    - Thủy ngân – chất gây suy thận, gan, rối loạn tuần hoàn não
    -  Corticoid – chất gây teo da, giảm khả năng đề kháng của da, dễ gây ra hiện tượng nhiễm trùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét