Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

5 Cách Dưỡng Trắng Da Tại Nhà

Với những cách tự nhiên có thể giúp bạn duy trì làn da trắng đáng mơ ước sau khi có sự cải thiện nhờ vào các mỹ phẩm kem tắm trắng.
Nếu bạn có đủ chi phí để dùng các loại kem trắng da hay kem tắm trắng toàn thân chất lượng thì việc làm trắng da sẽ trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, có những cách giúp bạn tiết kiệm mà vẫn giúp bạn từng ngày đạt được ước muốn có làn da trắng. Tất cả tùy thuộc và chế độ ăn uống của bạn.
1. Uống đủ nước
uong du nuoc
việc uống đủ nước rất quan trọng. Mọi hoạt động trong cơ thể của bạn đều cần có nước. Với sự trợ giúp của nước da của bạn sẽ không bị khô. Giúp tuần hoàn máu lên da lưu thông dễ dàng và cải thiện làn da nhợt nhạt.
2. Bổ sung hoa quả có vitamin C
vitamin c
Phần lớn hoa quả luôn có chứa vitamin C, vì vậy lần tới trong thực đơn của bạn cần phải bổ sung thêm táo, cam, dưa hấu,…Vitamin C giúp da bạn khỏe, dẻo dai, và ngoài ra còn giúp da tái tạo collagen
3. Vitamin A trợ thủ của việc làm đẹp
vitamin a
Tế bào da có cần nhiều vitamin A để có thể duy trì trang 5 thái khỏe mạnh và xinh đẹp. Bằng cách bổ sung vitamin A qua đường ăn uống bạn đã và đang làm đẹp cho làn da của mình đó. Những trái cây, rau củ như cà rốt, đu đủ có chưa rất nhiều peta carotene. Beta carotene có vai trò trong việc làm giảm tác động của ánh sáng mặt trời lên da.
4. Sữa đậu nành

                                        sua dau nanh

Chất dinh dưỡng trong sữa đậu nành giúp cơ thể bạn chống lại sự lão hóa. Bởi vì sữ đậu này có chất chống oxy hóa sẽ giúp bạn đào thải những độc tố có hại trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn giúp cơ thể bạn cân bằng lại quá trình tái tạo tế bào da, giúp da bạn lúc nào cũng tươi mới. Hãy chắc rằng lần sau bạn không bỏ qua thực phẩm hữu ích này nhé
5. Tránh xa cà phê nhé

                                         tra xanh

Uống quá nhiều cà phê sẽ làm tăng melanin dưới da làm bạn đánh mất vẻ đẹp của một làn da sáng. Thay vào đó, bạn hãy tận hưởng lợi ích của 1 tách trà khi buồn ngủ.
Và cuối cùng, đừng bao giờ quên thoa kem chống nắng khi ra ngoài nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét