Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

VItamin E tốt cho da như thế nào?

Chúng ta đều biết là  vitamin E  tốt cho làn da của bạn, nhưng có thể bạn không biết chính xác chuyện đó diễn ra như thế nào – vitamin E là chất chống oxy hóa bảo vệ và sửa chữa làn da của bạn.

vitamin e tot cho da 

Chất chống oxy hóa là các tác nhân trung hòa oxy hóa các gốc tự do, đó là các phân tử gây tổn hại collagen và nguyên nhân gây khô da, nếp nhăn. Một bài học hóa học đơn giản có thể giải thích  vitamin E thực hiện điều này như thế nào. Các nguyên tử mà cố gắng duy trì các electron ở số chẵn và đó là cách làm cho chúng ổn định. Nếu một nguyên tử có một số lượng không đồng đều của các điện tử, nó sẽ ăn cắp một electron từ một nguyên tử khác để duy trì trạng thái ổn định. Khi làn da của bạn chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài, chẳng hạn như tia cực tím của ánh nắng mặt trời, cơ thể bạn có thể sản xuất các gốc tự do. Các gốc tự do là nguyên tử với số lượng không đồng đều của các điện tử, và khi chúng hình thành bên trong cơ thể của bạn, chúng ăn cắp điện tử từ các tế bào khỏe mạnh trên làn da của bạn. Điều này có thể gây ra một phản ứng dây chuyền gây tổn hại, lúc này vitamin E sẽ đứng ra bảo vệ, sửa chữa làn da của bạn.


vitamin e tot cho da 1


Chất chống oxy hóa trung hòa các gốc tự do và ngăn ngừa tổn thương tế bào có thể xảy ra. Vitamin E là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất, nhưng cơ thể không thể sản xuất ra nó, có nghĩa là bạn phải chắc chắn rằng bạn đang nhận được đủ chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống của bạn. Ăn thực phẩm giàu vitamin E và uống bổ sung vitamin E nếu bạn không thể có đủ thông qua lượng thức ăn hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa lão hóa sớm của da và tổn thương DNA. Nghiên cứu cho thấy việc dùng vitamin E lâu dài thậm chí có thể làm giảm cháy nắng khi tiếp xúc với bức xạ UVB. Điều này không có nghĩa là uống sinh tố hoặc áp dụng thoa vitamin E sẽ đảm bảo bạn một cách an toàn trong ánh gắt mặt trời nếu bạn không có biện pháp bảo vệ, nhưng bạn có thể giúp làn da của bạn được khỏe mạnh và dẻo dai hơn bằng cách đảm bảo bạn có đủ vitamin chống oxy hóa này
vitamin e tot cho da 2 
Và đó cũng là lí do mà vitamin E luông xuất hiện trong các loại kem tắm trắng an toàn và hiệu quả.
xem thêm tại http://hoaanhdao.vn/bo-kem-tam-trang-cao-cap-tieu-chuan-spa-sakura-super-white-spa-system.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét