Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Kem tắm trắng tại nhà


 Có được một làn da trắng là mong ước của chị em. Hiện nay có rất nhiều cách giúp bạn sở hữu một làn da trắng hồng xinh đẹp và mịn màng. Trong đó, tắm trắng là một phương pháp hiện đại và mang đến kết quả trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, vẫn còn một số vấn đề mà chúng ta cần lưu ý khi tắm trắng, ví dụ như, chất lượng, giá cả, sự tiện lợi.


Về chất lượng, hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem tắm trắng khác nhau. Do đó, chị em cần lưu ý chỉ sử dụng những sản phẩm kem tắm trắng an toàn có xuất xứ rõ ràng, có đội ngũ tư vấn trong và sau khi các bạn dùng kem tắm trắng.

Về giá cả, không phải ai cũng có đủ chi phí cho việc tắm trắng. Do đó, chọn một sản phẩm tắm trắng hợp túi tiền là điều nên làm trong thời buổi kinh tế hiện nay. Tuy nhiên, vấn đề an toàn vẫn phải đặt lên hàng đầu. Chị em không nên chọn sản phẩm vì giá rẽ nhất thời mà làm tổn hại đến làn da của mình về sau.

Về sự tiện lợi, hằng ngày, chúng ta tất bật vì công việc, gia đình nên đôi khi thời gian đi spa sẽ không có. Nắm bắt được khó khăn mà chị em gặp phải nên các nhà sản xuất đã đưa ra loại kem tắm trắng tại nhà an toàn và tiện lợi. An toàn với liệu trình tắm trắng phù hợp từng bước với thành phần tự nhiên đã qua kiểm định. Tiện lợi với cách sử dụng dễ dàng từng bước theo lộ trình.
Bộ kem tắm trắng Sakura sản xuất tại Nhật


Kem tắm trắng Sakura hãnh diện khi có thể giúp chị em loại bỏ tất cả mọi lo lắng về chuyện tắm trắng từ giá cả, đến vần đề an toàn và hiệu quả.

Được sản xuất với công nghệ tại Nhật Bản sau đó được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công Ty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào. Cam kết mang đến cho bạn sự an toàn, hiệu quả và tư vấn chuyên nghiệp trong và cả sau khi bạn sử dụng kem tắm trắng Sakura tiêu chuẩn Spa. Mà hiện nay, bạn có thể sử dụng ngay tại nhà theo liệu trình đơn giản.
Clip Hot girl Trang Anna hướng dẫn tắm trắng tại nhà


Kem tắm trắng Sakura có thành phần an toàn và tốt cho làn da của bạn. 

Thành phần chính: Chiết xuất từ rong biển, chiết xuất trứng cá hồi , tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, chiết xuất trà trắng bột yến mạch, dầu hướng dương, hyaluronic Acid, ..

Gói số 1 (Tẩy da chết): Chiết xuất trà trắng, một trong những phương pháp chăm sóc da hàng đầu của các mỹ nhân xưa, phục hồi da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa ung thư da, loại bỏ hoàn toàn tế bào da chết xỉn màu, tăng cường hấp thu tối đa các dưỡng chất trong bước tiếp theo.

Góisố 2 (Repairing Cream): Với thành phần collagen, hyaluronic Acid , vitamin C & E, chiết xuất từ trứng cá hồi cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da, phục hồi và chống lão hóa tốt nhất

Gói số 3: Dưỡng chất aloe vera giúp cải thiện da hư tổn như rám nắng, xỉn màu, cung cấp độ ẩm, làm mát dịu làn da, (with hazelnut & rose oil)

Gói số 4 (Whitening Essence ): (rice bran, white tea, yam roots, seaweed, sunflower oil) với chiết xuất từ mầm gạo, rong biển, tinh dầu hướng dương...làm trắng mịn màng, bổ sung độ ẩm tối đa, giúp da khỏe và hấp thu dưỡng chất đầy đủ nhất.

Gói số 5 (Rejuvenating Cream): Kem dưỡng trắng da với chiết xuất từ hyaluronic acid, wheat protein, soy protein corn oil, almon oil, avocado oil, sunflower oil squalene, tocopherol, cereammides sẽ mang đến cho bạn 1 làn da trắng sáng và phẳng mượt.

Gói số 6 (Milk Shower): sữa tắm chiết xuất từ hoa sen trắng, làm sạch dịu nhẹ và tươi mát cho làn da

Gói số 7 (Whitening complex): Kem dưỡng với chiết xuất ngọc trai, tinh chất lô hội, rong biển, vitamin C &E, protein và khoáng chất, cung cấp tất cả những dưỡng chất thiết yếu nhất cho làm da sáng hồng rạng rỡ.



Kem tắm trắng Sakura mang đến cho bạn liệu trình đơn giản và hiệu quả. Kết hợp giữa tắm trắng và dưỡng da:




1. Tắm trắng bằng kem tắm trắng Sakura đều đặn hằng tuần nhằm giúp da trắng sáng nhanh chóng, loại bỏ tế bào da chết khô sần và bụi bẩn, sạm màu trên bề mặt, kích thích da tái tạo, sản sinh mới, sáng màu hơn. Đồng thời để cho da dễ hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất trong các loại kem dưỡng trắng da body.

2. Dưỡng trắng da toàn thân bằng kem dưỡng trắng da Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione nhằm bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn mỗi ngày và duy trì độ trắng sáng tự nhiên, bảo vệ da khỏi tia cực tím.

3. Có thể kết hợp dùng kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura Skin Whitening Body Cream BB Body để nhanh chóng che khuyết điểm và mang lại làn da sáng màu trong nháy mắt khi cần thiết.

4. Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế sử dụng bằng kem dưỡng trắng da toàn thân Bella có tích hợp chỉ số chống nắng cao để bảo vệ và dưỡng da trắng hồng.
 
Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại

Youtube: Clip hướng dẫn tắm trắng tại nhà
Facebook: Facebook kem tắm trắng sakura
Websitehttp://hoaanhdao.vn/kem-tam-trang.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét