Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Tìm hiểu về trứng cá hồi

Từ lâu các bạn đã nghe về các món ăn trứng cá hồi mang nhiều giá trị dinh dưỡng. Trứng cá hồi không chỉ là một món ăn ngon mà còn là loại thực phẩm chống lão hóa và làm đẹp da cho phụ nữ.



Ăn cá hồi giúp cải thiện kết cấu làn da và làm cho da trở nên mịn màng hơn. Omega - 3 cũng có tác dụng rất lớn trong việc chống viêm. Vì vậy, cá hồi còn giúp chống lại hiện tượng da bị cháy nắng cũng như bệnh ung thư da. Trứng cá hồi được coi là nguyên liệu chống lão hóa rất tốt cho những ai đang kiếm tìm sự hoàn hảo trong chăm sóc da.

Trứng cá hồi - giải pháp tuyệt vời cho da lão hóa
Trứng cá hồi - nguyên liệu chống lão hóa và làm đẹp da.


Trong trứng cá hồi có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp cho da đẩy nhanh tiến trình trao đổi chất, cung cấp hỗn hợp amino acid, peptide có giá trị tái tạo và dinh dưỡng cao cho da. Tinh chất Creatine cùng các khoáng chất trong trứng cá hồi cung cấp các chất vi lượng cho da, giúp tăng tính đàn hồi, săn chắc da và ngăn chặn quá trình lão hóa. Các tế bào của trứng cá tươi tạo nên hỗn hợp các protein giúp tế bào da được khỏe mạnh là nguồn cung cấp sự sống cho việc trẻ hóa làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét