Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Kem Tắm Trắng Sakura Hiệu Quả Và An Toàn

Mơ ước có một làn da đẹp là điều chính đáng của các chị em. Để có một làn da trắng hồng mịn màng thì có nhiều cách. Trong đó có phương pháp tắm trắng. Tuy nhiên, tắm trắng không đúng cách và sử dụng sản phẩm kem tắm tắng không chất lượng sẽ nguy hại đến làn da của bạn.

Các bạn có thể tìm thấy nhiều loại kem tắm trắng trên thị trường, với lời cam kết trắng siêu tốc sau lần đầu sử dụng, giá cả phải chăng. Thử hỏi, một loại kem tắm trắng với thành phần thiên nhiên thì làm sao có thể giúp bạn trắng siêu tốc sau một lần sử dụng? Một sản phẩm tốt với nguyên liệu, công nghệ hiện đại thì làm sao có giá cả rẻ rúng được?

Các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên giúp bạn trắng theo liệu trình chứ không hề trắng siêu tốc. Bạn có phải là người kiên nhẫn để có làn da trắng khỏe khoắn chứ không phải là trắng bệt? Bên cạnh đó, các loại kem tắm trắng trôi nổi trên thị trường, có nhiều loại hóa chất độc hại như thủy ngân - chất gây suy thận, gan, rối loạn tuần hoàn não; Hydroquinon (HQ) - một chất ức chế sự tạo thành melanin, có thể gây đột biến tế bào, gây ung thư da; Corticoid - chất gây teo da, giảm khả năng đề kháng của da, dễ gây ra hiện tượng nhiễm trùng.



Bạn hãy tìm hiểu kĩ giữa cách tẩy trắng da và  phương pháp tắm trắng khoa học

Tẩy trắng da là cách dùng các hóa chất mạnh làm da trắng lên siêu tốc. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ làm cho da bị mỏng, gây kích ứng da, thậm chí gây ra các bệnh nặng về da như ung thư da... Hậu quả khó lường. Nên bạn hãy cẩn thận với những sản phẩm đầy hứa hẹn là trắng lên ngay sau lần đầu sử dụng.

Phương pháp tắm trắng da an toàn là giúp da trắng theo liệu trình, giúp loại bỏ các tế bào chết, tạo điều kiện hình thành, nuôi dưỡng tế bào da mới giúp da trắng, sáng, và khỏe hơn theo đúng cơ chế hoạt động của làn da. Do đó đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm nào giúp bạn tắm trắng da theo đúng qui trình và chuẩn Spa?



KEM TẮM TRẮNG

SAKURA SUPER WHITE PRO SYSTEM

(Kem tắm trắng Spa Nhật Sakura)


Bộ kem tắm trắng SAKURA SUPER WHITE PRO SYSTEM được nhập khẩu 100% từ NHẬT BẢN, với công thức kết hợp nguồn thảo dược tự nhiên quý giá và các thành phần hoạt chất làm trắng, sáng da dịu nhẹ, sản phẩm này được đánh giá là có khả năng giúp bạn gái sở hữu nước da trắng nõn nà nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Quy trình tắm trắng theo tiêu chuẩn cao cấp SPA Nhật Bản ai cũng có thể thực hiện ngay tại nhà, đảm bảo an toàn  tuyệt đối. Chỉ vài phút mỗi tuần, sau thời gian ngắn, bạn có ngay làn da sáng hồng mịn màng.

Sản phẩm tắm trắng nào được chuyên gia khuyên dùng?





Kem tắm trắng Sakura đã được Bộ Y Tế chứng nhận:


Dòng sản phẩm Sakura bao gồm kem tắm trắng, kem dưỡng da, kem trang điểm, sữa rửa mặt, kem trị mụn đều được Cục quản lý dược - Bộ Y tế cấp phép an toàn cho da. Công ty mỹ phẩm Hoa Anh Đào luôn cam kết bán hàng nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận và tem chống hàng giả.

Người nổi tiếng chỉ tin dùng kem tắm trắng Spa Nhật Sakura 











Làm trắng da tại nhà AN TOÀN, HIỆU QUẢ với kem tắm trắng Spa Nhật Sakura được nhiều người tin dùng. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hỗ trợ từ các chuyên viên tư vấn trong quá trình sử dụng. 

Bạn có thể xem clip để biết cách tắm trắng tại nhà:
Hướng dẫn sử dụng kem tắm trắng Sakura set 7
Hướng dẫn sử dụng kem tắm trắng Sakura set 5

Mọi chi tiết xin quí khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOA ANH ĐÀO
Địa chỉ: Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Tổng đài tư vấn bán hàng (7:30 - 22:00) hằng ngày
1800 7118 - 0938 118 118
Điện thoại : (08)39301838 - 0916.422.911 
Hotline: 0902.63.64.39 - 0938 118 118 
Email: info@hoaanhdao.vn
website: http://hoaanhdao.vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét